0

เรื่องย่อ

ซีซันที่ 1

เป็นฉากในคุกโซเวียต ปูติน ซึ่งติดคุกอยู่ร่วมห้องกับคีเรเนนโก โดยแสดงให้เห็นถึงการดำรงชีวิตของพวกเขาทั้งสองในคุก ระหว่างนี้ปูตินและคีเรเนนโกได้พบกับเพื่อนใหม่คือ โคมานิชี (ตอนที่ 2) และเลนินกราด (ตอนที่ 4) แต่ด้วยนิสัยกร่าง ๆ และความโมโหร้ายของคีเรเนนโกจึงทำให้เขาถูกหมายหัวจากผู้คุมนักโทษบ่อย ๆ ขณะที่ปูตินเองกลับพอใจวิถีชีวิตในคุกเพราะมีอาหารฟรีให้กิน จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม ค.ศ. 1961 เป็นวันที่ปูตินได้รับการปล่อยตัว และขณะเดียวกันรองเท้าที่คีเรเนนโกอยากได้นั้นก็ออกวางขายในวันที่ 21 กันยายนปีเดียวกัน ด้วยแรงปรารถนาในรองเท้าผ้าใบ คีเรเนนโกจึงทลายคุกและหนีออกมาด้วยรถที่ปล้นมาพร้อมด้วยปูตินและเพื่อน ๆ
ซีซันที่ 2
เป็นการหลบหนีของคีเรเนนโกและเพื่อน ๆ จากการจับกุมของบอริสและคอปเซฟ ในตอนนี้จะได้เห็นความเฉลียวฉลาดของปูตินในการดัดแปลง และซ่อมแซมรถยนต์ที่ถูกลอบทำลาย ต่อมาในตอนที่ 21 คีเรเนนโกตายเพราะความแรงของรถที่ดัดแปลงจากไอพ่นเครื่องบินจนทำให้ใบหน้าที่ผ่าตัดหลุดออกไป และหลังจากที่ปูตินช่วยเหลือไว้เขาก็กลับมามีสภาพปกติ ระหว่างนี้ก็จะเห็นมิตรภาพของปูตินที่มีต่อคีเรเนนโก และเมื่อรถบุโรทั่งของพวกเขาเดินทางถึงตัวเมือง การเดินทางหลบหนีจากบอริสและคอปเซฟจึงสิ้นสุดลง
ซีซันที่ 3
เมื่อมาถึงตัวเมือง คีเรเนนโกได้เข้าไปในห้างของซูร์โซลอฟเพื่อซื้อรองเท้าผ้าใบสีแดงรุ่นใหม่ราคาหนึ่งแสนรูเบิล แต่เมื่อคีเรเนนโกจ่ายเงิน ซูร์โซลอฟจึงเกิดความโลภต้องการเงินของคีเรเนนโก เขาจึงได้พยายามสังหารคีเรเนนโกในทุก ๆ ชั้นที่พวกเขาเดินทางขึ้นมา (มีทั้งหมด 13 ชั้น) ระหว่างนี้โคมานิชีได้ตายในตอนที่ 28 เพราะสูดดมสารพิษที่พนักงานของซูร์โซลอฟเทให้คีเรเนนโกดื่ม แต่ตัวคีเรเนนโกเองกลับมิได้รับผลจากสารพิษดังกล่าวเลย และในตอนที่ 34 คีเรเนนโกได้ตายลงเนื่องจากโดนฉีดสารกระตุ้นขณะต่อสู้ ในตอนที่ 35 ปูตินจึงได้ดัดแปลงตู้ไฟฟ้าบนชั้น 9 ให้กลายมาเป็นหุ่นยนต์คือ เมคาเนนโก เพื่อต่อสู้กับลูกน้องของซูร์โซลอฟซึ่งในเวลาต่อมาคีเรเนนโกก็ฟื้นขึ้นมาเพราะกระแสไฟฟ้าที่มาจากเมคาเนนโก จนมาถึงชั้นที่ 12 พวกเขาได้ถูกซูร์โซโรโบ หุ่นยนต์ของซูร์โซลอฟทำร้ายทำให้พวกของคีเรเนนโกตกลงมานอกตึก แต่ด้วยความโกรธคีเรเนนโกจึงทลายชั้นของตึกให้ชั้นที่ 13 เป็นชั้นล่างสุด ส่วนซูร์โซโรโบได้ถูกตึกถล่มทับทำให้พังไป เมื่อซูร์โซลอฟเห็นหน้าคีเรเนนโกจึงนึกออกว่าเขาเคยกำจัดคีเรเนนโกและคิลล์เนนโก พี่น้องฝาแฝด ด้วยจรวดโดยใช้รองเท้าผ้าใบเป็นเหยื่อล่อ แต่คีเรเนนโกเองกลับไม่มีทีท่าว่าจะจำเรื่องราวดังกล่าวได้เลย แต่เมื่อคีเรเนนโกจะเข้าโจมตี ซูร์โซลอฟจึงหนีออกไปยังนอกตึกแต่ถูกตำรวจจับตัวเพราะเป็นผู้ร้ายมีค่าหัว ส่วนคีเรเนนโกและเพื่อน ๆ ก็ยังอาศัยในตึกของซูร์โซลอฟต่อไป ทั้งนี้ในตอนท้ายโคมานิชีได้เข้าไปสิงในเปลือกไข่แล้วเกิดมาเป็นลูกเจี๊ยบอีกครั้งหนึ่ง
ซีซันที่ 4
เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในตึกของซูร์โซลอฟ ปูตินได้ดัดแปลงเมคาเนนโกให้มีรูปแบบหลากหลายแตกต่างกันในแต่ละตอน แต่เมคาเนนโกกลับสร้างปัญหาวุ่น ๆ มากมาย ในตอนที่ 40 เมคาเนนโกได้ปล่อยลำแสงประหลาดจนทำให้เมคานิชีที่เป็นลูกเจี๊ยบกลายเป็นไก่ตัวใหญ่ ในตอนที่ 45 มีลูกเจี๊ยบเกิดใหม่ที่มาจากเมคาเนนโก (ตู้เย็น) ชื่อว่า โคมานิชีจูเนียร์ ขณะที่โคมานิชีกำลังกระโดดเข้าโผกอดลูกเจี๊ยบน้อยนั้น คีเรเนนโกก็จับโคมานิชีกินเสีย ในตอนที่ 48 คีลล์เนนโก ฝาแฝดของคีเรเนนโกปรากฏตัวในเมคาเนนโก (ทีวีแมชชีนส์) เพื่ออวดรองเท้าใหม่ ในตอนท้ายของซีซันได้มีตำรวจนำโดยบอริสและคอปเซฟเข้าจับกุมคีเรเนนโก ในเวลาเดียวกันปูตินจึงรีบดัดแปลงเมคาเนนโกเข้ากับรถบุโรทั่งอย่างรวดเร็วแล้วพากันหนีการจับกุมของตำรวจออกนอกเมืองโดยเข้าไปยังเขตป่า

แสดงความคิดเห็น

 
Top