0





[Gaiar-Fs]_Gokicha!!_Cockroach_Girls_-_01
[Gaiar-Fs]_Gokicha!!_Cockroach_Girls_-_02


ลักษณะภายนอก



ที่มาของรูป Gokicha!! Cockroach Girl! จากมังกะ 4 ช่องจบ เมื่อปีเตอร์ เอ้ย แมลงสาบโมเอะ อยากเป็นเพื่อนกับมนุษย์
คำว่าปีเตอร์ทำไมถึงเรียกแทนคำว่าแมลงสาปก็เป็นเช่นนี้เอง แม่ม สนุกละ แมลงสาปญี่ปุ่นนะ เนี้ยจะว่าไปประเทศเทยเราก็มีแมลงสาปเหมือนกันนะจ๊ะ นะจ๊ะ  นะจ๊ะ 



ว่าไงอยากเลียงมันไว้ติดบ้างแล้วยัง ห๊ะ
แมลงวาป หรือ แมลงสาบ หรือ ปีเตอร์ เป็นแมลง มีปีกสีดำขลับ มักอาศัยในห้องครัวหรือจานอาหารในสภาพที่ทอดสุกกรุบกรอบแล้ว เป็นสิ่งมีชีวิต ที่ผู้คนเกลียดอย่างไร้เหตุผล
ทั้งที่การวิจัยออกมาว่า แมลงวาปทำให้สังคมสะอาดขึ้น และแมลงวาป (พยายาม) รักความสะอาดมาก (ในแบบของมัน)
นอกจากนี้ยังมีความสามารถพิเศษอันน่ามหัศจรรย์ ถ้าแมลงวาปรู้ว่าคนไหนกลัวแมลงวาป แมลงวาปจะพุ่งเข้าหาทันที




มนุษย์แมลงวาป

แมลงวาปมนุษย์ สามารถพบได้ในที่มนุษย์มักชอบอยู่เป็นสังคม เช่น สถาบันการศึกษา หรือที่ทำงาน
แมลงวาปชนิดนี้มักมีรูปร่างคล้ายมนุษย์ แต่มักจะถูกมนุษย์คนอื่นๆ ตรวจจับได้ง่าย เนื่องจากเป็นที่รังเกียจของสังคม นอกจากนี้รายงานสำคัญระบุว่า แมลงวาปมนุษย์ปรากฏตัวชุกชุมเป็นพิเศษ ในที่สำคัญทางราชการเช่น รัฐสภา อีกด้วย

ความสามารถ

แมลงสาบวิวัฒนาการเป็นมนุษย์
สำหรับหลักฐานที่ปรากฏจนสามารถ ทำให้นักวิทยาสาด ตั้งสมมติฐานได้มากมาย
  • เชื่อกันว่า แมลงวาป เป็นสิ่งมีชีวิตที่มาจากนอกโลก และลูกหลานของแมลงวาปได้กลายพันธุ์จนกลายเป็นต้นตระกูลของแมลงประเภทต่างๆ
  • นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่าแมลงวาปโดยเข้ามาอยู่อาศัยอยู่บนโลกมนุษย์ตั้งแต่ก่อนยุคไดโนเสาร์ โดยหลักฐานทางธรณีวิทยาที่พบซากฟอซซิลในชั้นหินซึ่งอยู่ก่อนจากชั้นหินที่พบซากโครงกระดูกเลยทีเดียว
  • ความสามารถอดอาหารได้เป็นเวลานานมากๆ โดยยังสามารถเคลื่อนไหวได้ด้วยความรวดเร็วในระดับปกติ และการที่มีพลังชีวิตในระดับสูงและความทนทานต่อการเจ็บปวดต่างๆ ได้ดี
จากการวิจัย ชี้ให้เห็นว่า แม้จะถูกตัดหัว แมลงวาปก็ยังสามารถมีชีวิตต่อไปได้อีก 7 วัน ซึ่งพลังชีวิตระดับนี้นั้น มีไว้ก็เพื่อให้สามารถรับแรงกดดันในชั้นบรรยากาศนอกดาวเคราะห์นั่นเอง
  • สาเหตุที่ แม้จะมีปีก แต่แมลงวาปกลับบินได้ในระดับที่ไม่สูงนัก
เพราะว่า ในยุคที่บรรพบุรุษของแมลงสาบยังมีชีวิตในอวกาศนั้น เผ่าพันธุ์แมลงวาปอยู่ในสภาพไร้แรงโน้มถ่วง ทำให้แมลงวาปสามารถบินได้อย่างอิสระและรวดเร็วโดยไม่ต้องใช้พลังงานมากนัก ซึ่งทำให้แมลงวาปสามารถกักเก็บพลังงานในการท่องอวกาศไปได้เป็นอย่างมาก เหตุนี้ เมื่อเข้ามาอยู่ภายใต้ขแรงดึงดูดของดาวเคราะห์ แมลงวาปจึงทำได้เพียงต่อต้านแรงดึงดูด ได้ในระดับหนึ่งเพียงเท่านั้น
  • เผ่าพันธุ์แมลงวาปทนต่อโรคระบาด สารเคมี แม้แต่กัมมันตรังสี ถ้าเกิดสงครามนิวเคลียร์ล้างโลก
แมลงวาปจะเป็นผู้นำในบรรดาสิ่งมีชีวิตที่รอด และจะวิวัฒนาการแทนที่มนุษย์ และครอบครองโลกแทนมนุษย์
  • ความสามารถพิเศษ ในการรับรู้ว่าผู้ใดกลัวแมลงวาป เพื่อเข้าโจมตี เพราะแมลงวาปมีเรดาห์ที่หัว คอยตรวจสอบหาเหยื่ออยู่ตลอดเวลา

ของแถมแมวๆ

 


แสดงความคิดเห็น

 
Top