1


นักแสดงนำ
Fukuyama Masaharu
Shibasaki Kou

ฟุคุยาม่า มาซาฮารุ (Fukuyama Masaharu) แสดงเป็นยูคาว่า มานาบุ (Yukawa Manabu) รองศาสตราจารย์และนักฟิสิกส์ที่ชาญฉลาด เขามีความสามารถในการแก้ไขเรื่องลึกลับต่างๆ
ผู้ซึ่งถูกคนรู้จักเขาดีในนาม Tantei Galileo (นักสืบกาลิเลโอ) ยูคาว่าเป็นคนที่ฉลาด และเป็นนักกีฬา สูง และหล่อ แต่มีนิสัยที่ประหลาด
คู่หูของเขาเป็นตำรวจมือใหม่ อุสึมิ คาโอรุ (Utsumi Kaoru) แสดงโดยชิบาซากิ โค (Shibasaki Kou) ตำรวจหญิงเลือดร้อนที่รักความธรรมอย่างแรงกล้า

ตัวเอกของซีรีย์นี้ เป็นนักฟิสิกส์อัจฉริยะ และยังเป็นรองศาสตราจารย์ในมหาวิทยาลัยชื่อ “กาลิเลโอ” มีต้นกำเนิดมาจากที่พวกตำรวจทึ่งกับการไขคดีแปลกๆ พิสดารของ ยุคาว่า
ซึ่ง คุซานางิ ชุนเป เพื่อนสนิทสมัยมหาวิทยาลัยที่อยู่กรมตำรวจได้นำคดีแปลกๆ พวกนี้มาปรึกษาให้ยุคาว่าช่วยอยู่เสมอๆ ทั้งที่มีความฉลาดหลักแหลม เก่งในกีฬา รูปร่างสูงโปร่งที่มีเซ้นส์ในเรื่องแฟชั่น
แต่ยุคาว่าก็มักจะเข้ากับผู้คนไม่ได้เพราะความคิดแปลกแยก ทำให้ถูกเรียกว่า “เพี้ยน” อยู่เสมอ นี่คือคาแร็คเตอร์ที่มีเสน่ห์ของ ยุคาว่า มานาบุ ตัวเอกในซีรีย์เรื่องนี้
ในเรื่องเค้ามีคู่หู คือ ยูสึมิ คาโอรุ แสดงโดย โค ชิบาซากิ ตำรวจสาวสายเลือดใหม่ ที่มีความมุ่งมั่นและมีสัมผัสพิเศษในเรื่องของการตัดสินใจ..

*------------------*


แสดงความคิดเห็น

 
Top