0


ไซงุซะ ฮารุกะ Haruka Saigusa (三枝 葉留佳, Saigusa Haruka) 

  นางตัวป่วนแห่งกลุ่ม little buster เป็นสมาชิกคนที่แปดของ little busters!
วันนี้ผมกลับมาเขียนเรื่องที่น่าสนใจที่เกี่ยวกับครอบครับและการเลี้ยงดูลูกหลานในทุกวันนี้กันครับตามผมมาเลยพร้อมกับเรื่องที่ผมจะเริ่มนำเสนอในวันนี้ก็คือเรื่องของเด็กสาวที่น่ารัก(ในสายตาผม)


   little busters! หรือ ในชื่อไทยว่า ลิตเติลบัสเตอส์ พวกพ้อง มิตรภาพ และน้ำตา ส่วนเนื้อเรื่องหลักก็ตามหลักของ Key ที่เรียกน้ำตาจากหลายเรื่องที่ผ่านมาแต่ผมจะไม่ขอกล่าวถึงครับเพราะว่าเรื่องของสาวน้อยที่ผมจะแนะนำให้ท่านได้รู้จักนั้นเป็นเรื่องราวแห่งความรักและความอบอุ่นของครอบครัวหนึ่งที่(เหมื่อนกับสังคมของประเทศไทยอยู่หลายครอบครัว) อบอุ่นเสียจนผมต้องมาเขียนเรื่องราวและยกตัวอย่างเช่น ไซงุซะ ฮารุกะ (Haruka Saigusa) ที่จะเหมือนมีปัญหาก็ถูกครับ(พวกผู้ใหญ่)




ชีวประวัติ/Biography

  ฮารุกะเป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนของ Riki (ตัวเอกที่ดำเนินเรื่องของเรา)จากต่างห้องเรียน และเธอก็ชอบไปมาระหว่างห้องเรียนของ Riki  ถ้าดูตอนแรกแบบไม่มีอคติจะดูเหมื่อนเด็กคนนี้ไม่มีปัญหานะ ผมว่าก็เหมือนกับเด็กสาวที่เล่นตามปกติแต่พอได้รู้ถึงสาเหตุก็มาจากทางครอบครับของตัว ฮารุกะเองเรื่องของเธอเริ่มน่าสนใจเมื่อเธอได้รางวัลจากตู้กดน้ำอัตโนมัติแล้วมีคนไม่พอใจที่เธอได้รางวัลจากตู้กดน้ำโดยให้เหตุผลว่า

"คนแบบเธอต่อให้สิ่งที่เธอพูดเป็นความจริงเธอก็ไม่สมควรจะได้เพราะมันไม่ยุติธรรมต่อคนที่เสียเงินซื้อน้ำคนอื่นแล้วคนที่ได้กลับเป็นคนไม่ได้เรื่องเช่นเธอ"

ยังเขียนข้อมูลต่อนะ ครับ ยังไม่จบ

ความจริงก็คือเธอถูกทำร้ายโดยครอบครัวของเธอ (ไม่ได้พ่อแม่ของเธอที่ถูกเก็บไว้ห่างจากเธอและคานาตะ) ในขณะที่คานาตะได้รับการรักษาที่ดูเหมือนจะดีมาก แต่ความจริงเธอไม่ได้ เธอจึงเริ่มต้นปัญหาที่จะรำคาญน้องสาวและความอับอายของเธอชื่อครอบครัวของเธอ เธอทำงานนอกเวลาในโรงอาหารของโรงเรียนที่จะได้รับอนุญาตให้ใช้เตาอบมัฟฟินและเค้ก




เล็กน้อย/Trivia


  • ฮารุกะดูเหมือนว่าจะมีความสามารถในวิชาคณิตศาสตร์
  • เธอถนัดมือซ้ายด้วย
  • Haruka หมายถึง "ห่างไกล"  ห่างไกลออกไป







Quotes/คำคม





"You don't keep pudding in your desk! You keep printouts! Keep your idiom dictionary in the refrigerator!" (Episode 03)
"He was sleeping so peacefully, his face was begging for me to draw on it!" (Episode 04)
"Time for the Haruchin festival!" (Episode 16)
"For instance..."Cleaning! Cleaning!" - oh, I tripped - 'and then, the lockers crash down! The clubroom collapses! Run! It turns out that this room was 'built on the point where all the world's dragon pulses come together! Diastrophism! The seven continents are being torn apart! What?! '... Finally, a pole shift results in a Grand Cross! RumblerumblerumblekaBOOM! ...And that is how cleaning bears the potential for world destruction." (Episode 21)
"I was wrong. I just wanted to know if there are evil people in the world. It's no one's fault. I don't need to hate anybody. I know that now. So I don't need to know whose kid I am. I can love myself. That's all I really wanted to know. I wanted to believe it more than anything. That no one was evil in the world."
"You know, if it weren't for you, I'm sure I'd still be convinced that this world was full of evil. My hatred probably would've crushed me. But you tried your hardest, facing my problems head-on...I've seen you turn everybody's expressions into smiles. And now, I can have faith that...if people care for one another, this world is overflowing with light. Thank you, Riki-kun. Haruchin will always, always be rooting for you." (Episode 26)





ภาพกวนๆ ของยัยตัวยุ่ง 

























"And so, cleaning destroyed the Earth."  สร้างเรื่องทำความสะอาดที่โลกแตก






















 

 http://tropicallemonaise.tumblr.com/post/79968918447
http://littlebusters.wikia.com/wiki/Haruka_Saigusa
http://littlebusters.wikia.com/wiki/Kanata_Futaki

แสดงความคิดเห็น

 
Top