ทรูมูฟ เอช " การให้ คือการสื่อสารที่ดีที่สุด " TrueMove H : Giving : Giving is the best communication
เดลี่ เมล์ รายงานเมื่อวันที่ 17 กันยายน ว่าโฆษณาของทรู มูฟ ค่ายผู้ให้บริการคลื่นสื่อสารโทรคมนาคมชื่ อดังของไทย ได้สร้างความประทับใจแก่ผู้ชมไปทั่วโลก โดยมีคนแห่ชมทางยูทูบไปแล้วหลังออกอากาศกว ่า 3.5 ล้านวิว พร้อมทั้งระบุว่า เป็นโฆษณาที่สะเทือนอารมณ์กระตุกต่อมน้ำตา ราวกับภาพยนตร์อย่าง Titanic, Watership Down and Up และมีผู้คลิกไลค์ 40,000 หน และมีผู้แสดงความเห็นมากมายหลายร้อยต่ออาร มณ์ของพวกเขากับโฆษณาชิ้นนี้ รายงานระบุว่า โฆษณาดังกล่าวเป็นเรื่องราวของความมีน้ำใจ ในอดีตที่ได้รับการตอบแทนคืน เมื่อเด็กน้อยคนหนึ่งได้ขโมยยาจากร้านแห่ง หนึ่ง ก่อนจะถูกหญิงเจ้าของร้านคว้าตัว และบังคับให้เขาบอกว่าทำไมถึงต้องขโมยยา ซึ่งเขาตอบว่าเอาไปให้แม่ ขณะที่เจ้าของร้านขายของชำใกล้ๆ ได้เข้ามาระงับเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมทั้งจ่ายเงินคืนให้เจ้าของร้านขายยา และให้ลูกสาวนำอาหารมาให้เด็กชายรายนี้ ก่อนที่เด็กชายรายนี้จะวิ่งจากไป ก่อนที่ภาพจะตัดไปในเหตุการณ์ในอนาคตอีก 30 ปีต่อมา เมื่อเจ้าของร้านขายของชำกำลังค้าขายอยู่ แต่เกิดล้มลง และลูกสาวต้องนำเขาเข้าโรงพยาบาล และต้องช็อกเพราะค่ารักษาพยาบาลแพงมาก หรือกว่า 7.6 แสนบาท เธอได้เข้าไปพูดคุยและปรึกษาแพทย์รายหนึ่ง ก่อนที่เธอต้องประกาศขายร้าน เพื่อหวังนำเงินมาใช้ค่ารักษาพยาบาลดังกล่ าว ในฉากต่อมา หลังจากที่เธอตื่นขณะเฝ้าไข้บิดาบนเตียงใน โรงพยาบาล เธอได้พบกับโน้ตในห่อเอกสาร มีข้อความบอกว่า ค่าใช้จ่ายทั้งหมดได้เคยจ่ายไปแล้ว เป็นค่ายา 3 ชุด และเกาเหลา ก่อนที่ภาพยนตร์จะเฉลยว่า แพทย์ผู้นี้เป็นเด็กคนเดียวกันในอดีตเมื่อ 30 ปี ที่บิดาของเธอเคยช่วยเหลือไว้ตอนที่เขาได้ ขโมยยาเพื่อนำไปให้แม่ที่ไม่สบาย และทิ้งท้ายว่า "การให้คือการสื่อสารที่ดีที่สุด" ขณะที่เดลี่ เมล์ บอกว่า โฆษณาชุดนี้ กำลังดึงดูดความประทับใจของผู้ชมคลิปทางยู ทูบทั่วทั้งโลก
เดลี่ เมล์ รายงานเมื่อวันที่ 17 กันยายน ว่าโฆษณาของทรู มูฟ ค่ายผู้ให้บริการคลื่นสื่อสารโทรคมนาคมชื่
แสดงความคิดเห็น