0



ข้อมูลเบื้องต้น
Original Work: GoRA x GoHands
Director & Character Design: Shingo Suzuki
Series Composition: GoRA
Series Director: Hiromitsu Kanazawa, Susumu Kudo
Chief Animation Director: Makoto Furuta

[ K ] Project staffs and casts (Japanese Version)

DaeyuAdded by Daeyu
Mechanical Designer: Hiroshi Okubo
Prop Designer: Takahiro Kishida
Main Animator: Hiroshi Okubo, Jun Nakai, Kazuaki Imoto, Takayuki Uchida
Art Director: Masanobu Nomura
Color Designer: Tomoko Saito
Director of Photography: Hiroshi Oizumi, Toru Fukushi
CGI Director: Yoshinori Nagamine
Editing: Ayako Tan
Music Director: Hideo Takahashi, Ryo Nakada
ตัวละคร
Note: ข้อมูลตัวละครนี้ จขบ. รวบรวมมาจากเวปไซต์ Wikia.com และจากการที่ จขบ. สังเกตเอง หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยด้วยค่ะ
.:: Isana Yashiro
     อิซานะ ยาชิโระเป็นคนอารมณ์ดี และเขามักจะมีรอยยิ้มอยู่และชอบช่วยเหลือคนอื่น อย่างตอนที่เขาโดนยาโตกามี คุโรไล่ล่า เขาวิ่งชนผู้หญิงคนหนึ่งจนส้มที่เธอถือมาด้วยหล่น เขาจึงหยุดวิ่งและช่วยเธอเก็บส้ม (EP.3) เขาชอบแมวมากๆ และเขายังเอาตัวรอดเก่งซะด้วย อย่างตอนที่เขาจะโดนคุโรฆ่า เขาได้หลอกคุโรว่าเขามีน้องสาวที่กำลังป่วยอยู่ ทำให้คุโรชะงักไป (เฮียคุโรแกก็เซนซิทีฟเกิ๊นนน 5555)
*เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นคนฆ่าสมาชิกของแก๊งค์โฮมระ (กลุ่มสีแดง)

.:: Yatogami Kuroh 
     ตามประวัติในเวป official ยาโตกามิ คุโร สูง 178 ซม. อายุ 18 ปี เขาเป็นสมาชิกของกลุ่มกษัตริย์ไร้สี ฉายาหมาดำคุโร มีความสามารถในการใช้ดาบสูงมาก พลังของคุโรเป็นไฟสีฟ้า สามารถยืดจับสิ่งของได้ (ถ้านึกภาพไม่ออกให้นึกถึง Nero DMC4) ทำอาหารเก่งมาก แม่ศรีเรือนสุดๆ เซนซิทีฟอารมณ์อ่อนไหว อย่างตอนที่โดนยาฮิโระหลอกว่ามีน้องสาวที่กำลังป่วย คุโรถึงกับซาบซึ้งจะชะงักไปเลย เขานับถืออิจิเก็น กษัตริย์ไร้สีมากๆ ถึงขนาดพกเครื่องบันทึกเสียงของอิจิเก็นติดตัวไว้ตลอดเวลา ตอนแรกๆ จะออกแนวนิ่งๆ ขรึมๆ แค่พอจะรั่วก็เล่นเอาฮาแตกเหมือนกันนะคนนี้ 5555
.:: Neko
     เนโกะเป็นแมวสัตว์เลี้ยงของยาฮิโระ เธอสามารถกลายร่างเป็นแมวสลับกับร่างมนุษย์ได้ (ยกตัวอย่างตอน EP.2) ดูเหมือนว่าเธอจะไม่ค่อยชอบสวมเสื้อผ้าสักเท่าไหร่ แต่ก็ต้องสวมเพราะโดนยาฮิโระบังคับ เธอมีบุคลิกร่าเริง แต่ลึกลับ คิดจะโผล่ก็โผล่ออกมาซะดื้อๆ พลังของเธอคือภาพลวงตา (อันนี้ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ เพราะเธอสามารถสลับสถานที่ได้ด้วย อย่างตอน EP.2) เธอเป็นไม้เบื่อไม้เมากับคุโร เธอชอบเอาปากกาเมจิกไปเขียนหน้าคุโร
.:: Suoh Mikoto 
     มิโคโตะเป็นหัวหน้าของแก๊งโฮมระ เขาเป็นกษัตริย์สีแดง มีพลังไฟสีแดงที่รุนแรงมาก เขายอมโดนฝ่ายสีน้ำเงินจับกุมเพื่อที่จะให้กลุ่มของตนเองเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ส่วนประวัติอื่นๆ ยังไม่เปิดเผยออกมา (เพราะเฮียแกไม่ค่อยมีบทออกมาแวบๆ แล้วก็หายไปเลย)
*มิโคะโตะเป็นตัวเอกใน K ฉบับมังงะชื่อตอนว่า Memory of RED
.:: Reisi Munakata
     เขาเป็นกษัตริย์ของกลุ่มสีน้ำเงิน ส่วนประวัติอื่นๆ ยังไม่แน่ชัด
.:: Anna Kushina
     สาวน้อยในชุดโกธิคโลลิต้าเป็นสมาชิกของแก๊งโฮมระ เธอเป็นคนสุภาพและไม่ค่อยพูด เธอช่วยกลุ่มสีแดงในการตามหาอิซานะ ยาฮิโระ โดยหาใช้ลูกแก้วมีแดงในการค้นหา
.:: Kusanagi Izumo 
     เป็นสมาชิกแก๊งโฮมระ เขาเปิดบาร์อยู่ตรงหัวมุมถนน ซึ่งบาร์นั้นก็เปรียบเสมือนฐานทัพของกลุ่มสีแดงด้วย เขารักบาร์ของเขามาก เพราะของในบาร์เป็นของนำเข้าจากอังกฤษซึ่งมีราคาแพง

.:: Yata Misaki 
     เด็กบอร์ดมิซากิ สมาชิกของกลุ่มสีแดง เขาเป็นคนอารมณ์ร้อน อาวุธคู่กายของเขาคือเสกตบอร์ดและไม้เบสบอล พลังของเขาคือเพลิงสีแดง ส่วนประวัติอื่นๆ ยังไม่แน่ชัด

.:: Fushimi Saruhiko
     สมาชิกของกลุ่มสีน้ำเงิน เปิดตัวครั้งแรกใน EP.4 ข้อมูลยังไม่แน่ชัด แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นอดีตสมาชิกแก๊งโฮมระมาก่อนด้วย
.:: Awashima Seri
     แม่สาวทรงสะบึ้ม สมาชิกของกลุ่มสีน้ำเงิน ดูเหมือนว่าเธอจะเป็นคนสนิทของ Munakata Reisi กษัตริย์สีน้ำเงินด้วย




แสดงความคิดเห็น

 
Top