0

รักน่าลุ้นของ "ซุเปอร์ที่ไม่สตาร์" 
สายใยแห่งรัก...บนทางสีรุ้ง ตอนที่ 1
Summer Romance ป็นเรื่องของ "ซูเปอร์ที่ไม่สตาร์" โคสุโนกิ ไทกะ (รับบทโดย มัตซึโมโตะ จุน) ผู้ดิ้นรนเพื่อคงความเป็นเจเนเรชั่นรุ่นที่สองของตระกูลโคสุโนกิ ซึ่งผู้เป็นพ่อเป็นถึงระดับอภิมหานักแสดงในตำนานรุ่นเดอะที่ผู้คนกล่าวขาน 
เหตุที่ลูกชายได้เข้าวงการ ก็ด้วยอาศัยบารมีหากินของผู้เป็นพ่อซึ่งสะสมมาอย่างยาวนาน แต่ด้วยเพราะ ตัวลูกชายแม้จะมีความฝันที่จะเดินตามเส้นทางของผู้เป็นพ่อ ทว่า ด้วยบารมีไม่ถึงอย่างไรก็ไม่ทราบ พอไปเทสต์บทก็ได้แค่เป็นยามหรือนั่งหุ่นเชิดจากเหล่าเกมโชว์ มีบุญได้ออกรายการสัมภาษณ์ทางทีวี ก็หนีไม่พ้นเรื่องอัตชีวประวัติของคุณพ่อ 
อีกทั้งรุ่นน้องในสังกัดที่มาภายหลัง ก็ไต่เต้าเทียบชั้นวงการอย่างรุดหน้ากว่ามาก หัวหน้าโมเดลลิ่งเลยถอดใจ ด้วยการลดเงินเดือนและจัดหาพี่เลี้ยงมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวเพื่อช่วยคัดงาน
ผู้จัดการส่วนตัวมิใช่ใครที่ไหน เธอคือ "คิตามาระ ชิโอริ" (รับบทโดย ทาเคอุจิ ยุโกะ) คุณแม่ลูกหนึ่งที่ปวารณาตัวในฐานะแฟนคลับของตัวคุณพ่อไทกะ เคยเป็นผู้ช่วยชีวิตไทกะที่ตัวติดกับกิ่งต้นไม้กลางป่า 
ในตอนที่ไทกะเกิดบ้าระห่ำ เล่นเอ็กซ์ตรีมกระโดดร่มร่วมกับเพื่อน เป็นเหตุให้ไทกะรู้สึกเป็นปลื้มทั้งจากการช่วยเหลือ และที่สำคัญเป็นที่สุด คือจดจำเขาได้ในฐานะนักแสดง แม้จะเป็นแค่ตัวประกอบเพียงไม่กี่รายการ ซึ่งถ้าเป็นคนอื่นแล้ว มีแต่ อะโน ๆ ใครหว่า ๆ ท่าเดียว 
และพรหมลิขิตของทั้งสอง ก็เป็นสิ่งที่มาทดแทนในส่วนที่สึกหรอของชีวิต เป็นคาร์โบไฮเดรตสมานใจ ต้องมาติดตามกันว่า อะไรจะเกิดขึ้นกับความรักของคนทั้งสอง 
เรื่องนี้เป็นผลงานของเจ้าแม่สกรีนไรเตอร์ ตลกฮาก๊าก "โอโมริ มิกะ" ที่ทลายต่อมขำ จาก My Boss My Hero และ Buzzer Beat มาแล้ว









แสดงความคิดเห็น

 
Top